D Pete Tong เปิดการแสดงด้วยเพลงคลาสสิกของ Ibiza

D Pete Tong เปิดการแสดงด้วยเพลงคลาสสิกของ Ibiza ตามคำร้องขอของกษัตริย์ โดยเปิดเพลงความยาวกว่า 90 นาที ซึ่งรวมถึง Olly Murs ที่กำลังแสดงเพลง Dance With Me Tonight ที่ติดอันดับท็อปชาร์ตในปี 2011 และ Coronation Choir ที่มีราคา $00 ร้องเพลงของ Emeli Sandé วันที่สดใส ดำเนินการโดยแกเร็ธ มาโลน กลุ่มนี้รวมสมาชิกองค์กรการแสดงเครื่องหมายคนหูหนวกทั้งหมด  

ของหน่วยดับเพลิงลอนดอนและนักร้องชาวเรือจาก RNLI Portishead  Patrick O’Mahony ผู้ก่อตั้งและผู้อำนวยการการแสดงโดรน Skymagic

ซึ่งสร้างปรากฏการณ์นี้ “มันเป็นค่ำคืนที่ค่อนข้างประหม่าแต่น่าตื่นเต้นจริงๆ” ท้องฟ้าคือขีดจำกัด นอกจากดนตรีแล้ว ไฮไลท์ของค่ำคืนนี้ยังรวมถึงการแสดงโดรนที่ได้รับแรงบันดาลใจจากความรักในธรรมชาติของกษัตริย์ โดยมีรูปทรงต่างๆ เช่น วาฬสีน้ำเงินและเจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ไม้เลื้อยส่องแสงขึ้นท้องฟ้าเหนือปราสาทวินด์เซอร์ อ่าวคาร์ดิฟฟ์ในเวลส์ และโครงการอีเดนในคอร์นวอลล์

สิงโตโดรนเปล่งแสงขึ้นบนท้องฟ้าขณะที่ Katy สวมชุดบอลกาวน์สีทองเมทัลลิคที่ออกแบบโดย Vivienne Westwood ร้องเพลง Roar ตามด้วยเพลง Firework ของเธอในปี 2010  

เธอบอกกับฝูงชนว่า “ฉันมีความสุขมากที่ได้มาอยู่ที่นี่พร้อมกับพวกคุณ ฉันรักคุณมาก ฉันมีความสุขมากที่ได้เฉลิมฉลองตลอดสุดสัปดาห์นี้ ฉันต้องพาแม่ของฉันไปด้วย    “เป็นการแสดงครั้งเดียวที่ใหญ่ที่สุดในหลายไซต์ที่เราเคยทำ” กล่าว   

คำพูดที่จริงใจของเจ้าชายแห่งเวลส์  สวัสดีตอนเย็น ฝ่าบาท สวัสดีตอนเย็นวินด์เซอร์! ขอบคุณมากสำหรับทุกคนที่ทำให้ค่ำคืนนี้พิเศษเช่นนี้ ฉันอยากจะพูดสองสามคำเกี่ยวกับพ่อของฉัน และทำไมฉันถึงเชื่อว่าสุดสัปดาห์นี้สำคัญมาก แต่ไม่ต้องห่วง ฉันไม่ไป ไม่เหมือนไลโอเนล  ตลอดทั้งคืน

ดังที่คุณย่าของฉันกล่าวไว้ตอนที่เธอสวมมงกุฎ พิธีราชาภิเษกเป็นการประกาศถึงความหวังของเราสำหรับอนาคต และฉันรู้ว่าเธออยู่บนนั้น คอยจับตาดูเราอยู่ และเธอคงจะเป็นแม่ที่ภูมิใจมากสำหรับการเฉลิมฉลองทั้งหมดนั้นงดงาม หัวใจของขบวนแห่คือข้อความที่เรียบง่าย: การบริการ คำพูดแรกของพ่อเมื่อเข้าสู่ Westminster Abbey

เมื่อวานนี้ถือเป็นคำมั่นสัญญาว่าจะรับใช้ มันเป็นคำมั่นสัญญาที่จะให้บริการต่อไป  เพราะเป็นเวลากว่า 50 ปีในทุกมุมของสหราชอาณาจักร ทั่วเครือจักรภพและทั่วโลก เขาได้อุทิศตนเพื่อรับใช้ผู้อื่นทั้งคนรุ่นปัจจุบันและอนาคตและผู้ที่ไม่ควรละเลยความทรงจำ  ใช้โลกแห่งธรรมชาติ: เขาเตือนเราถึงความเสี่ยงต่อสุขภาพโลกของเรามานานก่อนที่จะเป็นปัญหาในชีวิตประจำวัน

หรือความไว้วางใจของเจ้าชาย ได้สนับสนุนคนหนุ่มสาวกว่าล้านคน หลายคนมาจากภูมิหลังที่ด้อยโอกาส เพื่อบรรลุความทะเยอทะยานของพวกเขา และที่สำคัญที่สุดคือ คุณพ่อเข้าใจเสมอว่าผู้คนจากทุกศาสนา ทุกภูมิหลัง และทุกชุมชน สมควรได้รับการเฉลิมฉลองและการสนับสนุน

 

สนับสนุนโดย    ทัวร์คาสิโน