ขุนแผนปี 2023 หลอกหลวงหญิงสาวนับสิบคนเสียหายเกือบล้านบาท

 เหตุเกิดที่จังหวัดโคราชมี สาวใหญ่คนหนึ่ง ออกมาแฉ อดีตแฟน หลอกให้คบหา และให้ซื้อทุกอย่างให้ สาวใหญ่คนนี้มีชื่อว่าคุณเสริม เบ้ากระโทก หรือแซ อายุ 50 ปี

เป็นสาวใหญ่ที่ถูก หลอก ให้รัก และซื้อทุกอย่างให้ สุดท้ายหนีไปมีสาวใหม่ ซึ่งเธอมารู้ทีหลังว่า เธอเป็นภรรยาคนที่ 7 ของชายคนนี้ รู้สึกเสียใจอย่างมากที่คบหากันมาได้ 4-5 ปีชายคนนี้กลับมาหลอก เธอจนหมดตัว แล้วหนีหายไปโดยที่ ไม่เหมือนที่คุยกันไว้ในช่วงแรกๆ ชายที่ถูกสาวใหญ่คนนี้พูดถึงนั้นก็คือคุณคมสัน อายุ 43 ปี

ซึ่งเด็กกว่า คุณแซ สาวใหญ่คนนี้ หลายปี คุณแต่ยังพูดอีกว่า ได้อยู่กินกันมานานแล้วเกือบ 5 ปี ช่วงแรกๆที่คบหาดูใจกันนั้นก็ดูแลเอาใจใส่อย่างดี เป็นคนที่พูดจาหวานออดอ้อน ชอบหยอดคำหวานหยอกล้อเธอจึงทำให้เธอตกหลุมรักและตัดสินใจที่มาอยู่กินด้วยกันและได้ซื้อบ้านซื้อรถให้กับผู้ชายคนนี้ โดยที่เป็นชื่อของนายคมสันเลย ที่ซื้อให้ ก็เพราะว่ารัก หวังว่าจะดูแลกันไปถึง ตลอดชีวิต

แต่กลับไม่เป็นเหมือนที่คุยกันไว้ตั้งแต่แรก มารู้ทีหลัง ว่าชายคนนี้ มีคบสาวหลายคน ไม่ใช่แค่จังหวัดโคราชอย่างเดียวมีจังหวัดใกล้เคียงอีกด้วย และค่าบ้านค่ารถทุกอย่าง เธอเป็นคนจ่ายให้ทั้งหมดโดยที่ฝ่ายชายไม่ได้ออกค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว แต่สุดท้าย ทางบ้านและรถกลับเป็นของฝ่ายชายโดยที่ไม่มีการคืนให้กับตนเอง

จึงได้ออกมาแฉให้คนที่โคราชได้รับทราบว่าชายคนนี้เป็นบุคคลอันตราย หากใครพบเจอ    หวยดี   จะได้หลีกเลี่ยง

และเธอก็ได้ทราบข้อมูลมาเพิ่มว่านายคมสันอดีตสามีนั้นได้ไปคบกับหญิงสาวอีกคนหนึ่ง ซึ่งทำงานเป็นหน่วยราชการ น่าจะมีฐานะ นายคมสันถึงทิ้งตนเอง ไป เพราะผู้หญิงคนนั้น ร่ำรวยกว่า เพราะปัจจุบันเธอแทบจะหมดตัวไม่เหลือเงินจึงทำให้นายคมสันนั้นตัดสินใจทิ้งไปเพราะตนเองไม่มีเงิน ทราบชื่อคือคุณสาวิตรี ทางนักข่าว

ก็มีการไปสอบถามคุณสาวิตรีว่าได้มีการคบหากับคุณคมสันต์จริงหรือไม่ คุณสาวิตรีแจ้งว่าได้มีการคบหาคนคมสันต์มาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ทางฝ่ายชายไม่ได้มีท่าทีเหมือนจะมาหลอกแต่อย่างใด คบหากันปกติ แต่ตอนนี้รู้สึกว่า ไม่พึงพอใจที่คุณแชร์ออกมาแฉและกล่าวถึงเธอในสิ่งที่ไม่เป็นความจริง

จะทำการฟ้องหมิ่นประมาททางคุณแชร์ทำให้เสียหายเสียชื่อเสียง ส่วนนายคมสันนั้นนักข่าวก็ได้ติดต่อไปและสอบถามว่า เป็นขุนแผนในยุคปี 2023 จริงหรือไม่

เนื่องจาก มี คนแจ้งว่าคบหาหญิงสาวหลายคนในเวลาเดียวกันและคบหาแต่ผู้หญิงมีฐานะ นายคมสันปฏิเสธว่าไม่ได้ คบผู้หญิงพร้อมกันหลายคนซึ่งปัจจุบันโสด ไม่ได้คบหากับคุณสาวิตรีด้วย และ ไม่พึงพอใจอย่างมากว่าคุณแซรอดีตภรรยานั้นให้ข้อมูลที่บิดเบือนไม่เป็นความจริง ซึ่งคนสองคนจะรู้ข้อมูลกันอยู่ว่าเลิกลากันเพราะอะไร นายคมสันต์ก็ยังยืนยันว่าไม่ได้หลอกลวงใครแม้แต่ คนเดียว คบทีหลายคนเหมือนฉายาที่ได้ควรแทนแน่นอน