พบแล้ว 5 ชีวิต ที่ญาติออกตามหา พบว่าใช้ชีวิตปกติ ที่ลาดพร้าว ในเมืองกรุง 

ฃหลังจากที่ญาติได้ออกประกาศตามหา 5 ชีวิตที่หายตัวมาจากนครศรีธรรมราช ได้มีเบาะแสแจ้งมาว่า ได้พบ ทั้ง 5 คนนั้นพักอาศัย อยู่ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง แถวย่านลาดพร้าว

ซึ่ง นักข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังสถานที่ทั้ง 5 ชีวิตได้พักอาศัยอยู่นั้น ก็พบว่าทั้ง 5 คน ใช้ชีวิตตามปกติไม่ได้มีการ งอแงหรือขัดขืนกันเลยทั้งหมด 5 คน อันนี้เป็นเพียงเสียงสัมภาษณ์จากบุคคลรอบข้างที่เคยพบเห็นทั้ง 5 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นก็จะเป็นแม่ค้าที่อยู่แถวนี้

บอกว่า เห็นทั้ง 5 คนนั้นเดินผ่านที่หน้าร้านประจำและมีชายร่างใหญ่มาหาอยู่ตลอดเวลา ก็ใช้จ่ายกินอยู่กันตามปกติ น่าจะพักอาศัยอยู่ที่เดียวกัน

พอหลังจากที่กระแสข่าวออกไปแล้วนั้น ทางนักข่าวได้ลงพื้นที่ขอกล้องวงจรปิดในพื้นที่ใกล้เคียงก็พบว่าทั้ง 5 คนนั้นเดินเข้าออกอพาร์ทเม้นท์เป็นประจำ และยังพบ ในแบงค์ที่นำตัวทั้ง 5 คนนั้นอยู่อพาร์ทเม้นท์นี้ด้วย

แต่จะไปมา ไม่นอนพักค้างอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์กับทั้ง 5 ชีวิตโดยมีบุคคล เพิ่มมาอีก 1 คนชื่อนายโบ้คิดว่าน่าจะเป็นลูกน้องของนายแบงค์  อีกทีหนึ่ง แต่หลังจากที่กระแสข่าวได้โจมตีออกไปแล้วนั้นนายแบงค์ ก็ได้นำรถกระบะ มารับตัวทั้ง 5 คนหลบหนีไปโดยไม่ทราบว่าทั้ง 5 คนนั้นถูกนายแบงค์นำตัวไปไว้ที่ไหน

จากปากแม่ค้าแถวนั้นก็พูดตามที่กล้องวงจรปิดได้บันทึกวีดีโอไว้นั้น ได้นำรถกระบะและนำตัวทั้ง 5 คนขึ้นรถไปโดยไม่ทราบจุดหมายปลายทางว่าจะนำทั้ง 5 คนนั้นไปทำอะไรต่อ

ทางนักข่าวจึงได้ติดต่อไปแจ้งญาติ ที่ตามหาที่ จังหวัด นครศรีธรรมราช ว่าทั้ง 5 ชีวิตนั้นยังมีชีวิตอยู่ แต่ไม่ทราบว่าไปอยู่จุดไหนหลังจากที่ได้พบว่าอยู่ที่อพาร์ทเม้นท์แถวลาดพร้าว ซึ่งทางญาติพี่น้องก็เริ่มจะเป็นห่วงเนื่องจากว่ากลัวว่าในแบงค์จะพาไปทำ  สิ่งที่ผิดกฎหมายจึงต้องหลบหนีตำรวจ

เพราะคิดว่าหาก ไม่ทำผิดก็ไม่ต้องหลบหนีแบบนี้คิดว่าจะต้องทำอะไรไม่ดีหรือทำธุรกิจสีเทาที่เกรงกลัวต่อกฎหมายจับกุมจึงได้หลบหนีไปแบบนี้ ทางญาติของทางนางอุษาเองก็วิงวอนให้ทางนางอุตส่าห์นั้นติดต่อกลับมาและกลับมาที่บ้านเกิดเพื่อมาใช้ชีวิตปกติ

ทุกคนที่บ้านพร้อมที่จะให้กำลังใจและพาเด็กๆกลับมาเรียนหนังสือปกติ ส่วนนายแบงค์นั้นก็วิงวอนให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เร่งหาตัวมาดำเนินคดีคิดว่าน่าจะหลอกลวงให้ผู้อื่นเสียทรัพย์สินและนำทรัพย์สินผู้อื่นไปจำนำใช้เงิน อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็จะพยายามนำตัวทั้ง 5 คนนั้นกลับไปให้ญาติที่บ้านเกิดและจะดำเนินคดีนายแบงค์ตามกฎหมาย

 

สนับสนุนโดย    หวยดี.com