หนุ่มกะลา นักร้องชื่อดัง เจ้าพ่อเพลงรัก เสียงนุ่มออกมาไลฟ์สด พร้อมหย่ากับภรรยา 

 เมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2566 ทางคุณหนุ่ม กะลา ได้ออกมาไลฟ์สดผ่าน Facebook ส่วนตัว โดยแจ้งรายละเอียดว่าขอน้อมรับผิดทุกอย่าง กับกระแสที่มีคำใบ้ออกมา ว่ามีนักร้องหนุ่มเสียง

เพราะ ถ้าเมียหลวงและเมียน้อย ไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น คนละรอบภายในเดือนเดียวกัน ซึ่งก่อนหน้านั้น ก็ได้มีคำใบ้ออกมาเรื่อยๆ และชาวโซเชียล ก็ต่างพากันขุดภาพของคุณหนุ่มกะลา ที่ได้มีการไปเที่ยวที่ญี่ปุ่น กับหญิงสาวคนหนึ่ง ที่จะเป็น CEO ของ เสริมความงามยี่ห้อหนึ่ง ก็มีกระแสออกมาเรื่อยๆ ว่าทางคุณหนุ่มนั้นแอบมีเมียน้อยโดยที่ภรรยานั้น

รับทราบมาก่อนหน้านั้นแล้ว แต่ได้แต่เงียบยังไม่ออกมาเปิดเผย ก็ต่างพากันเราไป ต่างๆนานาจนล่าสุดเอง ทางเจ้าตัวของทางคุณหนุ่มกะลานั้น ก็ได้ออกมาไลฟ์สด 

บอกเพียงว่า จะทำการหย่ากับทางภรรยาที่ได้คบหาดูใจกันมา 20 กว่าปี และมีลูกสาว น้องมิลค์ด้วยกัน 1 คน  และขอโทษแฟนคลับที่ทำให้ผิดหวังกับเรื่องราวที่เป็นกระแสอยู่ตอนนี้ โดยการที่ คุณหนุ่มกะลานั้น ได้ออกมา ชี้แจงข้อมูลผ่านทางไลฟ์สดนั้น มีการอธิบาย ประมาณว่า  ได้แยกกันอยู่กับทางภรรยามา 2 ปีแล้ว ซึ่งตัวคุณหนุ่มเอง

  ได้ออกมาอยู่บ้านกับคุณแม่ และทางคุณจูนนั้นได้อยู่บ้านของทางคุณจูนเองได้แยกกันอยู่ กันมาก่อนหน้านี้แล้ว  และมีการแจ้งรายละเอียดในส่วนของรายรับสำหรับการทำงาน ของปีที่ผ่านๆมา รายได้ทุกบาท จะผ่านทางภรรยา 100%   ซึ่งทางตัวคุณหนุ่มกะลาเองนั้นไม่ได้รับเงินค่าแสดงค่าเล่นคอนเสิร์ตใดๆทั้งสิ้น

โดยจะเข้าผ่านบัญชีของภรรยาคุณจูนเท่านั้น ตัวคุณหนุ่มเองนั้นไม่มีเงินเลยสักบาท และจะเคลียร์ เรื่องราวทั้งหมดนี้ให้จบภายในสิ้นเดือนมิถุนายน 2566 โดยการที่ออกมาไลฟ์สดในครั้งนี้ มีการพูดคุยกันมาก่อนแล้วและตกลงว่าจะให้สิ้นสุดภายในสิ้นเดือนนี้และเรื่องราวจะจบเพียง เท่านี้จะไม่มีการ  ออกมาชี้แจงใดๆทั้งสิ้น

หลังจากที่ทางคุณหนุ่มกะลานั้นได้ออกมาไลฟ์สดผ่าน Facebook ชี้แจ้งรายละเอียดแจงแค่ว่าจะทำการหย่ากับภรรยาคุณจูนภายในสิ้นเดือนนี้นั้น

ทำให้ บรรดาแฟนคลับผิดหวังกับนักร้องหนุ่มเสียงเพราะเจ้าพ่อเพลงรัก ที่ ตัดสินใจ ผิดพลาดในการที่ไม่เลือกครอบครัวตนเอง และยังไม่มีการปฏิเสธในเรื่องของภรรยาน้อยเลย ทางแฟนคลับนั้นก็ต่าง คอมเม้น ไปในทางเดียวกันว่าต้องมีเมียน้อยจริงถึง ยอมเซ็นใบหย่ากับภรรยาที่ถูกต้องตามกฎหมาย ทางแฟนคลับ เท่านั้น

ยังไม่พอบางรายก็ได้มีการเลิกติดตามทุกอย่างทุกช่องทางของคุณหนุ่มกะลาและยังแนะให้คุณจูน เมียที่ถูกต้องตามกฎหมายนั้นฟ้องเมียน้อยคนนี้ให้รู้จัก กฎแห่งกรรมและเสียค่าปรับจากการโดนฟ้อง ในครั้งนี้ด้วย ทางด้านคุณจูนภรรยาของคุณหนุ่ม กะลา ก็ได้ติดต่อไปยังทนาย เพื่อที่จะทำการฟ้องเมียน้อยคนนี้ด้วยจำนวนเงิน 10 ล้านบาท

โดยมีข้อแม้ว่าให้จ่ายภายใน 3 วัน หากไม่จ่ายภายใน 3 วันนี้ เรื่องถึงศาลและอาจจะเพิ่มจำนวนเงินในการฟ้องร้องในครั้งนี้ด้วย ส่วนเรื่องของการหย่านั้น ยังขอให้เป็นเรื่องของทางกฎหมายยังไม่ได้มีการตกลงที่จะเซ็นใบหย่ากับทางคุณหนุ่มกะลาแต่อย่างใด ต่อจากนี้ก็จะเป็นส่วนของทางทนายของคุณจูนที่จะทำการดำเนิน การตามขั้นตอนของกฎหมายฟ้องร้องเมียน้อยคนนี้ ตามขั้นตอนต่อไป

 

สนับสนุนโดย    หวยดี