สาวแชร์ คลิป ขับรถชนคู่กรณีที่ขับย้อนศรเถียงกันนานกว่า 5 ชั่วโมงคู่กรณีไม่ยอมรับผิด 

       สาวแชร์ คลิป ขับรถชน  เป็นเรื่องราวของหญิงสาวคนหนึ่งที่ได้โพสต์คลิปแอบถ่ายเอาไว้ในขณะที่เกิดเหตุการณ์ขับรถชนกับรถมอเตอร์ไซค์ซึ่งเธอแนะนำคลิปดังกล่าวไปโพสต์ในแอป tiktok ไว้เมื่อวันที่ 1 เดือนเมษายน ปีพ.ศ. 2565   ซึ่ง หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างหนักโดยคลิปดังกล่าวมีความยาวอยู่ที่ประมาณ 2 นาที

          ซึ่งภาพในคลิปนั้นจะเห็นว่ามีผู้ชาย 1 คนกับผู้หญิงอีก 1 คนกำลังยืนทะเลาะกันโดยเจ้าของคลิปนั้นเป็นผู้หญิงซึ่งทางเจ้าของคลิปได้มีการโพสต์เล่าเรื่องราวด้วยว่าเธอได้ขับรถยนต์ไปตามถนนเส้นหนึ่งในขณะที่ขับรถอยู่นั้นปรากฏว่ามีรถมอเตอร์ไซค์ของคู่กรณีขับสวนทางมาซึ่งเป็นการขี่รถย้อนศร

        อย่างไรก็ตามเกิดเหตุการณ์อุบัติเหตุเฉี่ยวชนกันเกิดขึ้นซึ่งรถมอเตอร์ไซค์นั้นได้รับความเสียหายส่วนลดของหญิงสาวนั้นก็ต้องมีร่องรอยเสียหายเช่นเดียวกันและทั้งคู่ก็ต้องโต้เถียงกันเนื่องจากว่าฝ่ายคู่กรณีของหญิงสาวนั้นยืนยันว่าตนเองนั้นไม่ผิดพร้อมยังบอกได้ว่าตนเองนั้นเป็นผู้ใหญ่บ้าน 

คนที่ผิดคือหญิงสาวที่ขับรถมาเฉี่ยวชนกับรถมอเตอร์ไซค์ของเขาซึ่งทางเจ้าของโพสต์เองก็ยืนยันว่าตนเองขับรถทางตรงขับรถถูกต้องตามกฎหมายแต่คู่กรณีซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านนั้นขับรถผิดกฎหมายเพราะขับรถย้อนศร

       อย่างไรก็ตามเรื่องราวที่ถกเถียงกันนี้ไม่สามารถหาข้อสรุปได้ระบุว่าเธอเถียงกับผู้ใหญ่บ้านคนดังกล่าวตั้งแต่ 11:00 น จนถึงเวลา 16:30 น ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปเพราะทางผู้ใหญ่บ้านที่เป็นคู่กรณีก็ยังยืนยันว่าตนเองนั้นไม่ผิดซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนั้นมีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาช่วยพูดคุย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นก็ออกมายืนยันกับคู่กรณีซึ่งเป็นผู้ใหญ่บ้านว่าทางคู่กรณีนั้นผิดที่ขับรถย้อนศรมาโดยผิดตั้งแต่การขับรถย้อนศรถึงแม้จะไม่มีการเฉี่ยวชนใดๆเกิดขึ้นก็ตาม

        อย่างไรก็ตามหญิงสาวเจ้าของโพสต์ไม่ได้มีการเข้ามาอัพเดตเพิ่มเติมว่าหลังจากถูกเถียงกัน   สมัคร จีคลับ1688   และเรื่องราวไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วเหตุการณ์นั้นจบลงอย่างไรและใครจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบเรื่องของค่าเสียหายต่างๆ 

        สำหรับข้อกฎหมายที่ถูกต้องนั้นถ้าหากว่าขับรถย้อนศรมาไม่ว่าอุบัติเหตุนั้นใครจะเป็นคนเริ่มก่อนหนึ่งในผู้ที่ทำผิดกฎหมายก็คือคนที่ขับรถย้อนศรนั่นเองส่วนอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นนั้นก็ต้องดูแต่ละกรณีว่ามีใครมาเฉี่ยวชนใครเริ่มก่อนซึ่งก็ต้องแยกการดำเนินคดีแต่ละเคสไปเพราะยังไงการขับรถย้อนศรถึงแม้ไม่มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นถ้าตำรวจพบเห็นก็สามารถจับกุมและสั่งปรับได้เช่นเดียวกัน