พ่อ-แม่ จับลูกสาววัย 2 ขวบขังในเครื่องซักผ้าโพสต์อวด Social 

เมื่อวันที่ 17 เดือนกรกฎาคมปีพ.ศ 2566 ช่วงเวลาประมาณบ่ายสามโมงตรง   กันจอมพลังได้ประสานงานกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ท่าข้าม เดินทางไปที่บ้านหลังหนึ่งเพื่อทำการควบคุมตัวชายหญิงคู่หนึ่งซึ่งมีคนแจ้งเบาะแสมาว่าทั้งคู่ได้ทำร้ายลูกสาววัย 2 ขวบของตนเองด้วย

การทำร้ายร่างกายและที่สำคัญยังจับเด็กน้อยวัย 2 ขวบขังไว้ในเครื่องซักผ้าพร้อมทั้งถ่ายภาพโพสต์ลงโซเชียลเพื่ออวดคนอื่นอีกด้วย 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อชาวบ้านและคุณครูที่อยู่ที่ศูนย์รับเลี้ยงเด็กที่หนูน้อยวัย 2 ขวบเรียนอยู่สังเกตเห็นว่าตามร่างกายของเด็กมักจะมีรอยฟกช้ำอยู่เสมอ  นอกจากนี้ใน Facebook ของพ่อและแม่ของเด็กยังมีการพบภาพเด็กอยู่ในเครื่องซักผ้าพร้อมทั้งมีการระบุแคปชั่นว่าเด็กดื้อต้องโดนทำโทษ 

ทำให้ชาวบ้านตัดสินใจติดต่อไปที่การจอมพลังเพื่อให้มาตรวจสอบและช่วยเหลือเด็กวัย 2 ขวบคนดังกล่าวเพราะเกรงว่าอาจจะเกิดอันตรายถึงแก่ชีวิตได้ 

เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและการจอมพลังเดินทางไปถึงบ้านพักของหนูน้อยวัย 2 ขวบก็ได้มีการเชิญตัวพ่อและแม่ของเด็กเพื่อมาสอบถามพูดคุยซึ่งทางพ่อและแม่ของเด็กก็ให้การยอมรับว่าได้มีการลงมือทำร้ายเด็กจริงแต่จะลงมือทำร้ายเด็กเฉพาะเวลาที่เด็กดื้อและไม่เชื่อฟังคำสั่งสอนเท่านั้น 

นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจยังตรวจสอบพบว่าพ่อของเด็กไม่ใช่พ่อแท้ๆแต่เป็นพ่อเลี้ยงที่พึ่ง  ทางเข้า gclub ใหม่    มาอยู่อาศัยกับแม่ของเด็กเพียงแค่ 2-3 เดือนเท่านั้นเนื่องจากว่าพ่อที่แท้จริงของเด็กนั้นเพิ่งเสียชีวิตไปก่อนหน้านี้ไม่นานเนื่องจากว่าถูกไฟดูดตาย 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการควบคุมตัวพ่อกับแม่ของเด็กไปที่สถานีตำรวจและทำการตรวจปัสสาวะว่ามีสิ่งเสพติดหรือไม่ซึ่งไม่พบสารเสพติดในร่างกายแต่เนื่องจากทั้งคู่ได้มีการลงมือลงไม้ทำลายเด็กอายุ 2 ขวบซึ่งมีความผิดตามกฎหมายพ.ร.บคุ้มครองเด็กถึงแม้ว่าเด็กจะเป็นลูกของตนเองก็ตามเนื่องจากว่ามีกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับความรุนแรงในครอบครัวดังนั้นพ่อเลี้ยงและแม่ของเด็กจึงต้องถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดี

สำหรับหน้าเด็ก 2 ขวบที่ถูกทำร้ายร่างกายได้ถูกช่วยเหลือเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยเด็กจะถูกส่งตัวไปให้ทางเจ้าหน้าที่ของกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ช่วยดูแลไปก่อนหลังจากนั้นก็จะมีการพิจารณาอีกทีว่าจะย้ายเด็กไปอยู่ที่ไหนหรืออาจจะมีการประสานงานกับญาติของเด็กให้มารับตัวเด็กไปเลี้ยงดู 

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่พ่อเลี้ยงหรือแม่เลี้ยงทำร้ายลูกเลี้ยงนั้นมีให้เห็นทุกๆสมัยมีมาตั้งแต่ในสมัยอดีตแล้วดังนั้นหากใครที่มีลูกเล็กต้องการที่จะมีสามีหรือมีภรรยาใหม่ควรเลือกคนที่รักลูกของตนเองจริงๆเพื่อที่จะได้ไม่มีปัญหาพ่อเลี้ยงหรือแม่เลี้ยงทำร้ายเด็กเกิดขึ้น