จับได้แล้ว ไอ้ตาล มือฆ่านายจ้างฝั่งดิน 

จากกรณีที่นายจ้าง ถูกฆ่าฝังดินภายในบ้านของตนเองนั้น ลูกสาวได้แจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่าพบเบาะแสมีชายหนุ่มคนหนึ่งพักอาศัยอยู่ภายในบ้านแล้วรีบหนีไปจากบ้านหลังดังกล่าว ได้มีการบอกลักษณะของผู้ ลงมือฆ่าพ่อของตนแล้วนั้น เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2566

ได้มีพลเมืองดีพบเห็นนายตาลคนที่ลงมือฆ่าพ่อของเธอนั้นแถวถนนวิภาวดีมุ่งหน้าไปยังดินแดงเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบ ไปยังพื้นที่ที่พลเมืองดีแจ้งทันที

ก็พบเห็นนายตาล ลักษณะการแต่งตัวเหมือนกับบุคคลที่ลูกสาวของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลไว้เบื้องต้น เพราะนายตามนั้นหลังจากที่ได้หนีออกจากบ้านของตนแล้วนั้นได้ขึ้นแท็กซี่ไปลงแถวถนนแจ้งวัฒนะ และเดินเท้าเปล่าไปจนถึงถนนวิภาวดีมุ่งหน้าไปถนนดินแดงแต่ถูกจับกุมได้ในที่สุด เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบบุกเข้าจับค้นนายตาลทันที

แต่ก็ไม่ได้มีท่าทีการขัดขืนใดๆและไม่มีอาการ สะทกสะท้าน กลัวเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด ทำหน้านิ่ง เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น อาการ เหมือนคนเมายา พูดจาวกไปวนมา เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบนำตัวไปยัง พื้นที่ที่ก่อเหตุเพื่อสอบถามรายละเอียดอีกที ด้านตัวของลูกสาวผู้เสียชีวิตจึงได้เดินทาง มาพบนายตาลพูดที่ลงมือฆ่าพ่อของตน

จึงได้ตะโกนถามว่าทำไมถึงได้ลงมือฆ่าพ่อเป็นอะไรถึงได้ลงมือทำขนาดนี้จิตใจโหดเหี้ยม เกินมนุษย์ที่จะลงมือฆ่าคนได้แบบนี้

แต่ก็ไม่มีการ ตอบกลับจากนายตาลแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เบื้องต้นจากการสอบถามนายตามนั้นให้ข้อมูลว่าถูกนายจ้างไม่จ่ายค่าแรงตามที่ทำงานไป ถูกโกงเงินเดือน จึงเกิดการทะเลาะกัน จึง เป็นเหตุ ถึงค่าในครั้งนี้ และผู้ตายยังชักชวน ให้ผู้ลงมือฆ่า นวดให้และ บังคับให้มีเซ็กส์ด้วย

จึงเกิดการทะเลาะกันครั้งใหญ่ จึงหา อุปกรณ์ใกล้เคียง ทุกที่ทำร้าย จนผู้เสียชีวิตนอนแน่นิ่งไป ไม่มีทางออก จึงนำศพไปฝังไว้ที่ดินภายในบ้านของผู้ตาย ทางด้านครอบครัวของผู้เสียชีวิตนั้น จึงอยากให้ คนที่ลงมือทำร้ายพ่อของเธอนั้น ถูกประหารชีวิตในครั้งนี้ไม่มีการลดโทษแต่อย่างใดชีวิตต้องแลกด้วยชีวิตให้รู้จัก กับความเจ็บปวดและรับกรรมกับสิ่งที่ทำลงไปในครั้งนี้

หวั่นกลัวว่าภายในอนาคตหากได้มีการลด โทษให้ ชายคนนี้จะออกมาลงมือฆ่าผู้อื่นอีกเหตุเพราะมีการคับแค้นอยู่ภายในใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ค้านการประกันตัวแต่อย่างใด ทางแม่ของนายตาลก็รับทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและไม่มีการประกันตัวลูกชายใดๆทั้งสิ้นให้รับกรรมกับที่ทำลงไป

เพราะลูกชายคนนี้นิสัยแย่มากเป็นคนไม่ดีต่อสังคม ให้ทางกฎหมายดำเนินไปตามกฎหมายได้เลยประหารชีวิตได้ก็ประหารไปเลยให้เขาได้รับผิดชอบกับสิ่งที่ได้ทำลงไป อย่างที่ เขาบอกกันว่า ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิตยอมรับผลกรรมที่กระทำลงไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ข้อหานายตาล ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรอง โทษหนักสุด ถึงขั้นประหารชีวิต และทั้งจำทั้งปรับ

 

ขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนโดย    gclub